Wednesday, February 15, 2012

Dấu hiệu từ giấc mơ


Dau hieu tu giac mo 

Ai cũng có lúc mơ ngủ nhưng đôi khi nhớ được, lúc lại quên không nhớ nổi. Nhưng trong số đó, có giấc mơ nào liên quan đến tình trạng sức khỏe của chúng ta?
Giấc mơ là một trong những điều bí ẩn mà con người ta luôn muốn giải mã. Nhiều nhà khoa học cho rằng, giấc mơ có thể nói trước điều gì đó bởi chúng xuất phát từ bên trong cơ thể mỗi người, chúng đều cho ta cái nhìn thấu bên trong từ tình trạng vô thức. Khi bạn nhìn thấy biểu tượng hay hành động cụ thể nào đó trong giấc mơ, có lẽ đó là dấu hiệu bất ổn trong trí não hay trong cơ thể. Dưới đây là 5 giấc mơ được cho là có liên quan đến sức khỏe phổ biến nhất. Tin hay không tin tùy bạn nhưng đây là những tham khảo giúp con người ta hiểu mình hơn và biết điều chỉnh cuộc sống một cách tích cực hơn.
Nhà cửa: Dù đó là ngôi nhà thực sự của bạn hay ngôi nhà trong mơ thì đó chính là lúc tâm trí bạn trong lúc mơ soi lại mình. Nếu bị cháy nhà, dấu hiệu cho thấy một sự căng thẳng cao độ. Đúng là theo nghĩa đen, có gì đó đang bốc hỏa cần phải thoát ra ngoài.
Xe mất phanh. Chiếc xe tượng trưng cho khả năng tiến bộ, phát triển trong mỗi giai đoạn của cuộc đời. Giấc mơ phổ biến của nhiều người là đi xe mất phanh, điều này có thể là dấu hiệu bạn uống quá nhiều và cần phải phanh gấp trước thói quen này.
Đuối nước. Điều này cho thấy bạn đang ngập đầu ngập cổ bởi trách nhiệm và những cảm giác tương tự. Nước thường là biểu hiện của cảm xúc, khi nước trở thành mối đe dọa trong giấc mơ của bạn thì chính là lúc cảm xúc choán lấy hết sức lực của bạn.
Chảy máu. Khi mơ thấy mình hay người khác chảy máu, điều đó ám chỉ một điều rằng bạn đã đặt mình quá nhiều vào việc gì đó, có thể là công việc chẳng hạn, và vì thế năng lượng dự trữ đã bị tiêu hao hết, cần phải bổ sung.
Ngã: Dù mơ thấy mình ngã cầu thang hay rơi từ tòa nhà xuống, dấu hiệu cho thấy điều gì đó trong cuộc sống của bạn đang đi chệch hướng. Có thể đó là vấn đề tài chính, về mối quan hệ tình cảm hay một khía cạnh nào khác. Phần lớn thì mức độ chưa đến mức tuyệt vọng nhưng giấc mơ báo trước bờ vực thẳm để có hành động ngăn chặn.
Việt Báo (Theo ANTĐ)

No comments:

Post a Comment