Tuesday, August 9, 2011

Hướng dẫn tham gia forum lớp QTKD


Các bạn thân mến, để tạo điều kiện cho anh em lớp QTKD K04 trao đổi trò chuyện bàn luận về các vấn đề thời sự kinh tế... tôi đã tạo 1 diễn đàn dành riêng cho lớp, vậy các bạn ngay lập tức hãy đăng ký làm thành viên và thường xuyên vào post bài để các anh em cùng thảo luận. Dưới đây tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký thành viên nếu bạn nào chưa rõ thì vào tham khảo nhé.

Bước 1: Các bạn vào trang FORUM QTKD kéo xuống các bạn sẽ thấy diễn đàn lớp QTKD, nhìn sang bên phải tìm nút Register (phía phải màn hình) nhấn vào đó sẽ hiện ra cửa sổ yêu cầu nhập User Name, Email, Password, Confirm Password các bạn nhập đầy đủ các thông tin và và tích "v" vào dòng: I have read and I agree to Nabble's Terms of Use. Tiếp đến nhập mã bảo vệ trong hình vào ô có dấu = và cuối cùng nhấn vào nút Register ở dưới.

Bước 2: Sau khi nhấn Register diễn đàn sẽ gửi đến Mail của bạn 1 mail yêu cầu xác nhận, các bạn mở mail nhấn vào link kích hoạt. báo Registration Confirmed là ok.

Bước 3: vào lại FORUM QTKD tìm nút Login bên phía phải màn hình và sử dụng Email và Pass mới nhập lúc nãy để đăng nhập vào. Như vậy là đã hoàn thành việc đăng ký.
Chúc các bạn vui vẻ!


1 comment:

  1. Chào bạn mình đã gửi liên kết tới Mail của bạn rồi đó
    http://namkna.blogspot.com/2011/05/tao-menu-ngang-co-nhieu-menu-con-xo-doc.html

    ReplyDelete